Chùm thơ 3 bài của Bertolt Brecht * Đông Đức D D R * Eugen Berthold Friedrich Brecht (trợ giúp·thông tin); 10 tháng 2 năm 1898–14 tháng 8 năm 1956)Những điểm yếu Bạn không có bất kỳ Tôi đã có một: Tôi đã yêu. Schwächen Du hattest keine Ich hatte eine: Ich liebte.

Chùm thơ 3 bài của Bertolt Brecht * Đông Đức D D R * Eugen Berthold Friedrich Brecht (trợ giúp·thông tin); 10 tháng 2 năm 1898–14 tháng 8 năm 1956) Bài 1 Tôi muốn đi với người tôi yêu Tôi muốn đi với người tôi yêu. Tôi không muốn tính xem nó sẽ tốn kém bao nhiêu. Tôi không muốn nghĩ xem nó có tốt không. Tôi không muốn biết anh ấy có yêu tôi không. Tôi muốn đi với người tôi yêu. Ich will mit dem gehen, den ich liebe Ich will mit dem gehen, den ich liebe. Ich will nicht ausrechnen, was es kostet. Ich will nicht nachdenken, ob es gut ist. Ich will nicht wissen, ob er mich liebt. Ich will mit ihm gehen, den ich liebe. Bài 2 Những điểm yếu Bạn không có bất kỳ Tôi đã có một: Tôi đã yêu. Schwächen Du hattest keine Ich hatte eine: Ich liebte. Bài 3 Sự thay đổi bánh xe Tôi đang ngồi trên con đường dốc. Người lái xe thay đổi bánh xe. Tôi không thích nơi tôi đến. Tôi không thích nơi tôi đi. Tại sao tôi thấy bánh xe thay đổi Với sự thiếu kiên nhẫn? Der Radwechsel Ich sitze am Strassenhang. Der Fahrer wechselt das Rad. Ich bin nicht gern, wo ich herkomme. Ich bin nicht gern, wo ich hinfahre. Warum sehe ich den Radwechsel Mit Ungeduld? Nguồn Bertolt Brecht gedichte 1110-8-2021 Đầu thu, đêm có mưa đêm kèm sấm như b52 Mỹ bị bắn rơi 1972

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hồi ký Thơ phổ nhạc

Mình thăm Hollywood u s a -1 6 2021