tỉnh yêu

tiến sỹ Nguyễn Văn Hoa Dịch giả thơ Đức Tình yêu Của Johann Wolfgang von Goethe Gửi tới Charlotte von Stein Chúng mình sinh ra từ đâu ? Từ tình yêu Chúng mình sẽ mất tất cả? Khi không có tình yêu Cái gì giúp chúng mình vượt qua chướng ngại đường đời ? Tình yêu . Con người có thể tìm thấy tình yêu ? Chỉ qua tình yêu Cái gì khiến mình chẳng nức nở được lâu ? Tình yêu Cái gì luôn luôn có thể gắn bó chúng mình ? Tình yêu SỨC MẠNH TÌNH YÊU Johann Wolfgang von Goethe (Schöne Liebesgedichte) An Charlotte von Stein Woher sind wir geboren? Aus Lieb. Wie wären wir verloren? Ohn Lieb. Was hilft uns überwinden? Die Lieb. Kann man auch Liebe finden? Durch Lieb. Was lässt nicht lange weinen? Die Lieb. Was soll uns stets vereinen? Die Lieb.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hồi ký Thơ phổ nhạc

Mình thăm Hollywood u s a -1 6 2021