Bài 2 ** Lời kết thúc Của Werner Siepler, 2021 Một người nghĩ rằng mình rất thông minh Người đó đã đưa kiến thức rộng lớn của mình lên để thảo luận, Tiếp tục hùng biện Và luôn luôn có lời kết thúc, Bởi vì những người tham gia khác không thể nghĩ về bất cứ điều gì. Das letzte Wort © Werner Siepler, 2021 Ein Mensch, der sich für sehr intelligent hält, sein großes Wissen zur Diskussion stellt, redet in einem fort, hat stets das letzte Wort, weil anderen Teilnehmern nichts mehr einfällt.

Bài 2 ** Lời kết thúc Của Werner Siepler, 2021 Một người nghĩ rằng mình rất thông minh Người đó đã đưa kiến thức rộng lớn của mình lên để thảo luận, Tiếp tục hùng biện Và luôn luôn có lời kết thúc, Bởi vì những người tham gia khác không thể nghĩ về bất cứ điều gì. Das letzte Wort © Werner Siepler, 2021 Ein Mensch, der sich für sehr intelligent hält, sein großes Wissen zur Diskussion stellt, redet in einem fort, hat stets das letzte Wort, weil anderen Teilnehmern nichts mehr einfällt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hồi ký Thơ phổ nhạc

Mình thăm Hollywood u s a -1 6 2021