Hồi ký Tháp truyền hình

Hồi ký Tháp truyền hình Mình đã lên 3 tháp truyền hình 1 Berlin ( D D R) 2 Seaul Nam Triều Tiên 3 thủ đô Mã Lai nhớ lại Thày giáo sư phải đặt trước 3 tháng thì mình mới lên đước tháp Berlin. Còn Hàn Quốc mình nhìn xuokngs sông Hàn có 12 cái cầu , đèn ô tô rức như nham thạch núi lửa chảy không ngừng , Mã Lai khi xây tháp máy bay Nga cẩu nóc của tháp này , nó có ăn tự chọn cho khách, 3 tháp mình đến đều tự xoay 360 độ. Do vây du khách ngồi 1 ghế có thể chụp ảnh toàn thành phố , Tóm lại 1 thu hút tò mò khách du lịch. 2 phục vụ cho viễn thông nhưng có lẽ lo nhất là chập điện cháy nổ. tb các bạn tự truy cập về chiều cao mỗi tháp , divtucclnguwx ta :" con gà tức nhau tiếng gáy ".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hồi ký Thơ phổ nhạc

Mình thăm Hollywood u s a -1 6 2021