Hồi ký

Nhật ký Mình đã thăm các nhà tù của giặc Pháp , ví dụ Hỏa Lò , Sơn La, Mình cũng đã thăm nhà tù của giặc Mỹ , ví dụ Phú Quốc , Côn Đảo. Cha mình đã bị giặc Pháp bắt tra tấn dã man , Cha kể nó dùng củi lim phang nát người , rằm cắm khắp người , ngâm trong thùng phi rồi gõ cho hộc máu mồm máu mũi , tra điện vào bộ phận sinh dục , bịt mũi đổ nước xà phòng vào dạ dầy rồi dùng giấy đình nhẩy lên bụng v.v... Giặc Pháp xấu xa đóng bốt ở quê mình , càn quét , khám bà nội không có tiền nó tát bà mình , Làng mình cũng có người tù ở Phú Quốc thời đánh Mỹ. làng mình có nhiều liệt sỹ , em Trình con chú mình hy sinh ở Tây Ninh. Nhiều thương binh đánh Mỹ vẫn còn sống . Bao xương máu của nhiều tiền nhân mới có ngày hòa bình hôm nay. mình bom bi giặc Mỹ còn găm đầy ngươi,

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hồi ký Thơ phổ nhạc

Mình thăm Hollywood u s a -1 6 2021